QUẢNG CÁO XE TẢI VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Quảng cáo xe tải Phương Trang

Quảng cáo trên các phương tiện giao thông đã không còn xa lạ với với các doanh nghiệp Việt Nam. Ngoài các hình thức quen thuộc như dán quảng cáo trên xe bus, xe taxi thì quảng cáo xe tải là một cách truyền thông đáng được triển khai, mang đến nhiều lợi ích cho thương hiệu.

Quảng cáo xe tải là gì?

Quảng cáo xe tải là một hình thức quảng cáo offline, maquette quảng cáo sẽ được dán lên thùng xe tải và di chuyển cùng với xe đến các tuyến vận chuyển hàng hoá. Từ đó, hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ tiếp cận đến khách hàng.

Thông thường xe tải được phân ra các lộ trình di chuyển, có thể là tập trung trong thành phố hoặc đi đến các tỉnh khác để vận chuyển hàng hoá với khối lượng lớn. Vì vậy, hình ảnh quảng cáo sẽ cùng xe tải phủ sóng thương hiệu tại nhiều khu vực khác nhau.

Quảng cáo xe tải
Hình ảnh quảng cáo xe tải

Các hình thức quảng cáo trên xe tải

Các quảng cáo xe tải đều được dán phía bên ngoài thùng xe. Cụ thể với các hình thức quảng cáo sau:

– Dán banner quảng cáo trên thùng xe.

– Dán decal quảng cáo diecut trong suốt. Mục đích của hình thức này là tận dụng màu nền của phần thùng xe tải, khiến maquette quảng cáo trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.

– Sử dụng màn hình LED di động trên 2 mặt của thùng xe tải.

– Quảng cáo Roadshow dán full thùng xe tải.

Ưu điểm của quảng cáo xe tải

Mỗi kênh quảng cáo đều tồn tại những lợi ích riêng của nó. Và quảng cáo xe tải cũng có nhiều ưu điểm nổi bật, bao gồm:

– Hình ảnh quảng cáo được dán bên ngoài xe, cụ thể là 2 mặt của thùng xe nên không thể không nhìn thấy.

– Vị trí quảng cáo trên thùng xe nhắm đúng tầm nhìn của người tham gia giao thông.

– Diện tích thùng xe tải lớn, vuông vắn nên doanh nghiệp thoả sức sáng tạo và cho ra mẫu quảng cáo ấn tượng và đầy đủ ấn tượng nhất.

– Với kích thước hình ảnh quảng cáo lớn nên dễ dàng thu hút người xem, thậm chí là cực ly xa.

– Với nhu cầu vận chuyển hàng hoá cao nên tần suất lưu thông của xe cũng lớn. Đồng nghĩa với việc hình ảnh quảng cáo trên thùng xe cũng được hiển thị nhiều.

– Xe vận chuyển hàng hoá thường di chuyển cả trong thành phố và các tuyến liên tỉnh nên hình ảnh quảng cáo cũng tiếp cận đến đa dạng đối tượng khách hàng hơn.

Những lưu ý khi quảng cáo xe tải

Để mang lại một chiến dịch truyền thông hiệu quả thì khi quảng cáo trên xe tải, doanh nghiệp nên lưu ý một số điểm sau:

– Vì xe tải là một hình thức quảng cáo động, di chuyển liên tục nên thời gian tiếp cận đến khách hàng ngắn (thường rơi vào khoảng 5-10s). Nếu ẩn phẩm truyền thông chứa nhiều thông tin thì người xem sẽ không thấu hiểu hết thông điệp của doanh nghiệp. Do đó, khi thiết kế quảng cáo, doanh nghiệp chỉ nên chọn hình ảnh đơn giản và thông điệp ngắn gọn.

– Lựa chọn các tuyến xe chạy phù hợp với khách hàng mục tiêu. Doanh nghiệp nên cân nhắc lựa chọn các tuyến xe vận chuyển trong thành phố, ngoại ô hay liên tỉnh để đúng với mục tiêu chiến dịch. Bên cạnh đó, mật độ giao thông của con người tại các khu vực cũng là yếu tố cần quan tâm. Bởi nếu đông dân cư thì quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận được rộng hơn.

Tại sao nên quảng cáo trên xe tải Phương Trang?

Hệ thống xe chất lượng cao

Vì là hệ thống xe thuộc tư nhân nên toàn bộ xe vận chuyển Phương Trang được giữ gìn cẩn thận và bảo dưỡng thường xuyên. Từ đó giúp cho biển quảng cáo của doanh nghiệp bạn có tính thẩm mỹ, đẹp mắt và thu hút.

Tần suất lưu thông dày đặc và trải dài cả nước

Mỗi ngày với hàng ngàn lượt xe di chuyển trên khắp các nẻo đường, trung bình khoảng từ 2-5 phút có một chuyến xe xuất bến xuyên suốt trên cả nước. Xe Phương Trang lưu thông với tần suất dày đặc và nhiều khu vực khác nhau. Từ đó, maquette quảng cáo được hiển thị nhiều hơn và tiếp cận với đa dạng đối tượng khách hàng hơn.

Quảng cáo nổi bật, thu hút

Với gam màu nóng được yêu thích trong quảng cáo, những chiếc xe màu cam của Phương Trang sẽ đồng hành cùng doanh nghiêp bạn lan toả thương hiệu đến mọi nơi. Dễ dàng thu hút được mọi ánh nhìn và kích thích sự tò mò của khách hàng lên quảng cáo của bạn.

Tư vấn tổng thể

Đến với chúng tôi, doanh nghiêp của bạn sẽ được tư vấn tổng thể, kể cả những hình thức quảng cáo khác (bao gồm quảng cáo offline và online). Chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế ấn phẩm truyền thông; thi công nhanh chống; báo cáo nghiệm thu hình ảnh đầy đủ và bảo hành maquette quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.

Liên hệ với FUTA Ads ngay hôm nay để được tư vấn tốt hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO FUTPHƯƠNG TRANG VIỆT NAM

Trụ sở chính: 68 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline: 092.246.2888

Email: futa.ads@gmail.com

Fanpage: fb.com/Futaads

 

jQuery(".archive-page-header .page-title-bg .title-bg").css({"background-image":`url(${jQuery("meta[property='og:image']").attr('content')})`});