QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI VÀ SỰ LÊN NGÔI CỦA CÁC NỀN TẢNG KÉO THẢ

Quảng cáo trên Facebook, Google, Tiktok nói riêng và các trang mạng xã hội nói chung đang phát triển mạnh mẽ và là nguồn sống cho các bên kinh doanh, bán hàng online,…Sự thay đổi chóng mặt của các kênh marketing trên dẫn đến sự thay đổi lớn của các phễu marketing, ở đây mình đang bàn luận đến Website và Landing Page.
Quảng cáo chuyển đổi cho phép thu lượng truy cập (traffic) về Website, Landing Page, mà ở đó các nhà kinh doanh như mình thoải mái không gian để sáng tạo các bẫy marketing nhằm chuyển đổi traffic thành khách hàng (tỷ lệ chuyển đổi).
Từ đây, các nền tảng kéo thả để thiết kế Website, Landing Page ra đời và cho thấy độ hiệu quả của mình. Nếu như trước kia để tạo Landing Page, Website, các bên kinh doanh phải đi outsource thì giờ đây họ lại để chính team marketing thiết kế.

1. Tại sao để đội Marketing thiết kế Landing Page?

Đội marketing là đội hiểu sản phẩm và thị trường nhất nên sẽ thiết kế được những Landing Page có tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất (đội dev, design có thể thiết kế được các Landing Page đẹp nhưng chưa chắc đã tối ưu về tỷ lệ chuyển đổi). Thiết kế nhanh chóng với sự hỗ trợ của các nền tảng kéo thả. Điều này là cực kỳ quan trọng với các sản phẩm có vòng đời ngắn, cần đẩy số lượng lớn trong thời gian ngắn (sản phẩm trend)
Tiết kiệm chi phí: Của nhà trồng được lúc nào cũng rẻ hơn

2. Những nền tảng nào đang lên ngôi trong lĩnh vực thiết kế Landing Page?

Ở thế giới có thể kể đến: Wix, Shopify, Hubspot,…
Ở Việt Nam mình thì có Simple Page, Ladipage, Slimweb,… Và Simple Page là nền tảng mà mình đánh giá là thân thiện và dễ dùng chủ yếu kéo thả đơn giản, ai cũng có thể làm được. Hiện bên Simple Page vẫn đang cho dùng miễn phí, mọi người live chat sẽ có nhân viên hỗ trợ.
Đánh giá cá nhân của FUTA Ads thì tương lai sẽ là sự phát triển của các phần mềm kéo thả, vì nó thân thiện với người dùng và với những ưu điểm mình đã kể trên.

3. Tại sao chọn quảng cáo FUTA Ads

Để doanh nghiệp bạn thành công in sâu trong tâm trí người dùng. Thì công ty quảng cáo chính là bàn đạp vững chắc giúp bạn hay doanh nghiệp thực hiện điều đó. FUTA Ads hiểu và luôn tận tụy, minh bạch giúp bạn thành công trong việc này. Đừng ngại ngần liên hệ nếu bạn muốn tư vấn và chúc bạn thành công!!!

Liên hệ với FUTA Ads để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO FUTPHƯƠNG TRANG VIỆT NAM

Trụ sở chính: 68 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline: 092.246.2888

Email: futa.ads@gmail.com

Fanpage: fb.com/Futaads

jQuery(".archive-page-header .page-title-bg .title-bg").css({"background-image":`url(${jQuery("meta[property='og:image']").attr('content')})`});