NHỮNG LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN

Quảng cáo trực tuyến có thể hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng phạm vi thị trường trước các đối thủ cạnh tranh. Mặc dù ban đầu, quảng cáo trực tuyến không có lối vào ngoạn mục và chỉ xuất hiện trong một phần của trang web, nhưng hiện nay nó đã trở thành một loại hình quảng cáo ưa thích của nhiều công ty. Với loạt lợi ích bên dưới đây có thể thấy việc quảng bá qua hình thức trực tuyến này mang về được những gì cho chiến dịch của thương hiệu.

Khả năng nhắm mục tiêu của quảng cáo trực tuyến

Các nhà quảng cáo hiện có nhiều lựa chọn để có thể nhắm mục tiêu mới. Họ có thể nhắm mục tiêu vào các công ty, quốc gia hoặc khu vực địa lý nhất định, cũng như sử dụng thông tin làm nền tảng cho tiếp thị trực tiếp. Sở thích cá nhân và hành vi người tiêu dùng cũng có thể được sử dụng để nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng.

Khả năng theo dõi hành vi của quảng cáo trực tuyến

Các nhà tiếp thị có thể theo dõi hành vi của người dùng đối với thương hiệu của họ và tìm hiểu về sở thích và mối quan tâm của khách hàng tiềm năng. Chẳng hạn, một nhà sản xuất xe có thể theo dõi hành vi của người dùng trên trang web của họ để xem có bao nhiêu người quan tâm đến quảng cáo của họ không?

Nhà quảng cáo cũng có thể đánh giá hiệu quả của quảng cáo (thông qua số lần quảng cáo được nhấp vào, số người mua sản phẩm và số lần quảng cáo được thực hiện, …) đối với quảng cáo truyền thống, chẳng hạn như truyền hình, báo chí, và quảng cáo ngoài trời, thì sẽ khó để đánh giá hiệu quả hơn.

Khả năng phân phối và tính linh hoạt của quảng cáo trực tuyến

Một quảng cáo trên internet được phát sóng 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần, suốt năm. Chiến dịch quảng cáo cũng có thể được bắt đầu, thay đổi hoặc dừng lại bất kỳ lúc nào. Nhà quảng cáo có thể theo dõi tiến trình quảng cáo hàng ngày, phân tích hiệu suất quảng cáo trong tuần đầu tiên và cập nhật quảng cáo nếu cần trong tuần thứ hai. Điều này khác với quảng cáo trên báo, chỉ có thể được cập nhật khi một số báo mới được phát hành, hoặc quảng cáo trên truyền hình, có chi phí đáng kể cho việc thay đổi quảng cáo thường xuyên.

Lượng tương tác cao của quảng cáo trực tuyến

Các nhà quảng cáo muốn khách hàng tiềm năng liên kết thương hiệu hoặc sản phẩm với họ. Khách hàng có thể trực tiếp tương tác sản phẩm, xem thử rồi đặt hàng nếu ưng ý. Ví dụ: quảng cáo cho phần mềm máy tính có thể hướng khách hàng đến phòng trưng bày sản phẩm, nơi họ có thể có thêm thông tin và dùng thử trực tiếp. Khách hàng có thể mua phần mềm trực tiếp nếu họ thích nó. Internet là loại hình truyền thông đại chúng duy nhất có thể dẫn khách hàng từ việc thu thập thông tin đến việc mua một sản phẩm mà không gặp trở ngại.

Tại sao chọn quảng cáo Facebook tại FUTA Ads?

Để doanh nghiệp bạn thành công in sâu trong tâm trí người dùng. Thì công ty quảng cáo chính là bàn đạp vững chắc giúp bạn hay doanh nghiệp thực hiện điều đó. FUTA Ads hiểu và luôn tận tụy, minh bạch giúp bạn thành công trong việc này. Đừng ngại ngần liên hệ nếu bạn muốn tư vấn và chúc bạn thành công!!!

Liên hệ với FUTA Ads để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO FUTPHƯƠNG TRANG VIỆT NAM

Trụ sở chính: 68 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 6912

Email: futaadvertising@futa.vn

Fanpage: fb.com/Futaads

jQuery(".archive-page-header .page-title-bg .title-bg").css({"background-image":`url(${jQuery("meta[property='og:image']").attr('content')})`});