NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ HỘP ĐÈN QUẢNG CÁO (LIGHTBOX)

Hộp đèn quảng cáo Lightbox

Hộp đèn quảng cáo (lightbox) là hình thức quảng cáo phù hợp với nhiều mô hình, nhiều chiến dịch khác nhau với giá thành phải chăng. Quảng cáo có nhiều ưu điểm nổi bật, giúp thương hiệu tiếp cận đến nhiều và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.

Hộp đèn quảng cáo là gì?

Hộp đèn quảng cáo (Lightbox) hay quảng cáo biển hộp đèn là hình thức quảng cáo offline khá phổ biến. Đây là một loại biển quảng cáo dưới dạng hộp với cấu tạo đèn phát sáng bên trong hộp, giúp cho quảng cáo thêm thu hút và nổi bật. Hình thức quảng cáo này phù hợp với mọi nhãn hàng ở các lĩnh vực khác nhau và ngày càng được mở rộng.

Công dụng chính của hộp đèn quảng cáo là quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến nhiều khách hàng. Vậy nên, lighbox thường được đặt tại các vị trí đông người qua lại như trung tâm thương mại, sân bay, trạm dừng chân,…

Hộp đèn quảng cáo tại trạm dưng chân Phương Trang
Hộp đèn quảng cáo tại trạm dừng chân Phương Trang

Cấu tạo của hộp đèn quảng cáo

Biển hộp đèn quảng cáo có thể bao gồm 2 hoặc 4 mặt thể hiển nội dung và hình ảnh cần truyền thông. Nhưng nhìn chung, chúng có 3 phần chính: Phần khung hộp, phần đèn và phần nội dung quảng cáo.

  • Phần khung hộp: Thường được làm bằng khung sắt, nhôm, gỗ hoặc inox. Đối với các biển hộp đèn nhỏ hơn có thể làm bằng mica, fomex.
  • Phần đèn: Đèn được lắp đặt bên trong hộp để cung cấp ánh sáng, làm cho hình ảnh quảng cáo nổi bật và sinh động. Đèn led, đèn huỳnh quang, đèn neon là các loại đèn thường được dùng để lắp đặt làm lightbox.
  • Phần nội dung: Bao gồm thông điệp và hình ảnh. Doanh nghiệp nên lựa chọn những thông điệp ngắn gọn vì khách hàng để dễ dàng in sâu vào trí nhớ của người xem. Và phần nội dung này được in trên các vật liệu xuyên sáng.

Ưu điểm của hộp đèn quảng cáo

Thu hút khách hàng

Với biển quảng cáo sáng đèn, sinh động được đặt tại các vị trí đông người qua lại sẽ giúp thương hiệu của bạn nhận được sự chú ý của người xem hơn là các biển quảng cáo thông thường. Vì ánh sáng là một trong những hiệu ứng tốt nhất để thu hút người tiêu dùng. Đặc biệt, quảng cáo lại càng nổi bật khi trời tối.

Đa dạng về hình dáng, kích thước

Lightbox có nhiều hình dạng khác nhau để doanh nghiệp thoả sức sáng tạo trong việc truyền tải thông điệp. Các hình dạng phổ biến: hình vuông, chữ nhật, hình tròn, hình elip hay thậm chí là hình uốn chữ nghệ thuật. Với hình chữ nhật và hình vuông thì lightbox có thể có 4 mặt để tiếp cận được nhiều khách hàng từ nhiều hướng nhìn khác nhau.

Bên cạnh hình dáng thì kích thước của hộp đèn quảng cáo cũng rất đa dang. Tuỳ thuộc vào địa hình, đặc điểm, vị trí quảng cáo mà doanh nghiệp lựa chọn kích thước lớn nhỏ cho phù hợp. Và dù là kích thước nhỏ thì biển quảng cáo hộp đèn vẫn mang lại sức hấp dẫn nhất định.

Áp dụng được nhiều mô hình kinh doanh, địa điểm

Quảng cáo Pano thường phải cần những không gian lớn và kén sự lựa chọn. Trong khi quảng cáo hộp đèn thì lại khác, chúng có thể đặt tại nhiều vị trí khác nhau như các cửa hàng, trạm xe bus, trạm dừng chân; hay thậm chí là các cửa hàng nhỏ, nhà hàng, quán cafe,…

Tiết kiệm ngân sách

Giá thành nguyên liệu, thiết kế, lắp đặt biển đã và đang tốt hơn các mô hình biển quảng cáo khác. Việc sử dụng bóng đèn chiếu sáng cũng là loại có công suất thất, tiết kiệm điện năng. Hơn nữa, các post trong hộp đèn cũng dễ dàng thay đổi nên hoàn toàn có thể tái sử dụng & tận dụng cho các chiến dịch quảng cáo sau.

Quảng cáo hộp đèn tại hệ sinh thái Phương Trang

FUTA Ads là đơn vị khai thác toàn bộ hệ sinh thái của tập đoàn Phương Trang. Với quảng cáo hộp đèn (lightbox), doanh nghiệp có thể đặt tại các trạm dừng chân của Phương Trang. Tại đây, doanh nghiệp có thể lựa chọn các hình dáng và vị trí quảng cáo cho sản phẩm, thương hiệu của mình.

Mỗi ngày tại các trạm dừng chân của Phương Trang thu hút hàng chục nghìn lượt khách ghé thăm. Với số lượng lớn hành khách như vậy cũng đồng nghĩa với sản phẩm/thương quảng cáo tiếp cận được số lượng đối tượng. Hơn nữa, mỗi hành khách thường ở lại trạm dừng từ 20-30 phút để nghỉ ngơi, nên với những hộp đèn quảng cáo sinh động sẽ nhận được sự chú ý lâu hơn và giúp họ dễ dàng nhớ đến thương hiệu của bạn.

Liên hệ với FUTA Ads ngay hôm nay để được tư vấn tốt hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO FUTPHƯƠNG TRANG VIỆT NAM

Trụ sở chính: 68 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline: 092.246.2888

Email: futa.ads@gmail.com

Fanpage: fb.com/Futaads

jQuery(".archive-page-header .page-title-bg .title-bg").css({"background-image":`url(${jQuery("meta[property='og:image']").attr('content')})`});