LÀM THẾ NÀO ĐỂ DÁN QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ ĐẠT HIỆU QUẢ CAO?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hình thức quảng cáo như quảng cáo online, offline… Và chắc hẳn nhiều doanh nghiệp không còn xa lạ mấy với hình thức dán quảng cáo trên xe ô tô. Một hình thức quảng cáo offline hiệu quả đang được ưa chuộng trên thị trường quảng cáo. Tuy nhiên có phải chỉ cần bỏ ra một số tiền lớn và duy trì theo thời gian thì việc quảng cáo trên xe ô tô sẽ mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Câu trả lời chắc chắn là không nhé! Tại sao lại như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu làm thế nào để việc dán quảng cáo trên xe ô tô đạt hiệu quả cao ngay sau đây.

Cách dán quảng cáo trên xe ô tô đạt hiệu quả

1. Lựa chọn đơn vị uy tín cho thuê dán quảng cáo trên xe ô tô

Không phải cứ quảng cáo trên xe ô tô thì hợp tác với đơn vị quảng cáo nào cũng được. Việc lựa chọn đối tác để thực hiện quảng cáo là vô cùng quan trọng. Bởi lẽ, hiện nay có rất nhiều cá nhân, công ty mới thành lập hoạt động trong lĩnh vực này. Hầu hết các đơn vị này đều không sở hữu số lượng xe nhất định mà phải thuê ngoài. Nghĩa thuê xe của những cá nhân đơn lẻ đang sở hữu xe ô tô và họ sẽ cho thuê lại vị trí dán quảng cáo trên xe. Thay vào đó, các công ty quảng cáo sẽ chi trả tiền cho bên cho thuê xe quảng cáo.

Nếu bạn chọn đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô như trên, thì có thể doanh nghiệp bạn phải đối mặt với 2 vấn đề lớn: Thời gian dán quảng cáo và chi phí quảng cáo.

Quản lý thời gian dán quảng cáo thực tế so với thời gian giao dịch quảng cáo.

Như đã đề cập trên, những công ty quảng cáo thường không sở hữu số lượng lớn ô tô cho hoạt động quảng cáo của mình. Nên họ thường hợp tác với nhiều cá nhân khác nhau để thuê vị trí dán quảng cáo trên xe ô tô. Vì vậy việc giám sát thời gian thực hiện theo hợp đồng quảng cáo không được đảm bảo. Và cũng chính vì lý do này nên nhiều cá nhân lại tranh thủ tăng nguồn thu nhập bằng cách lại ký kết với những công ty quảng cáo khác. Đây là một hình thức hoạt động không lành mạnh nhưng vẫn tồn tại trong thực tế. Nếu bạn lựa chọn sai đơn vị hợp tác thì không những mất tiền mà lại không đạt hiệu quả.

Vậy nên để khắc phục vấn đề này thì các Doanh nghiệp nên chọn đối tác uy tín để hợp tác. Chẳng hạn như những đơn vị quảng cáo với nguồn lực sẵn có như nhà xe Phương Trang… Đơn vị quản lý gần 2.500 đầu xe và có thị phần khách hàng lớn trên toàn quốc…

Dán quảng cáo trên xe ô tô Phương Trang

– Tối ưu chi phí quảng cáo.

So với việc hợp tác và làm việc trực tiếp thì việc hợp tác gián tiếp chưa bao giờ mang lại hiệu quả về tài chính. Đây đúng là lẽ đương nhiên mà chắc có lẽ chúng ta không cần phải bàn nhiều. Vậy nên để tối ưu chi phí là tìm được đối tác trực tiếp hợp tác cung cấp dịch vụ quảng cáo. Vừa tối ưu chi phí, lại vừa hiệu quả cao và chắc chắn bạn sẽ an tâm về chất lượng.

2. Lựa chọn đúng phân khúc khách hàng cần quảng cáo

Việc xác định khách hàng mục tiêu giúp chúng ta lựa chọn được hình thức quảng cáo phù hợp. Chẳng hạn như khách hàng mục tiêu là những khách hàng đang sinh sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Thì đương nhiên hình thức dán quảng cáo trên xe ô tô khu vực thành phố Hồ Chí Minh sẽ hiệu quả hơn là dán quảng cáo trên xe đường dài… Ngoài ra, xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu để quảng cáo cũng giúp việc quảng cáo đạt hiệu quả nhanh trong thời gian ngắn hơn. Tiết kiệm chi phí cho nhiều doanh nghiệp.

3. Nội dung quảng cáo ngắn gọn, dễ nhớ

Bất kỳ hình thức quảng cáo nào cũng cần có nội dung quảng cáo và truyền đạt thông điệp hoặc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Tuy nhiên, để việc dán quảng cáo trên xe ô tô đạt hiệu quả thì nội dung quảng cáo phải ngắn gọn nhưng đầy đủ ý nghĩa. Vì quảng cáo không đầy đủ ý nghĩa thì hoạt động quảng cáo chắc chắn sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn. Hoặc quảng cáo truyền đạt nội dung dài dòng, lan man thì khách hàng khó tiếp nhận. Đồng thời thông điệp cũng cần phải dễ đọc, dễ nhớ nên dễ đi vào tâm trí khách hàng.

Ngoài ra, việc quảng cáo là công khai nên nội dung phải được chọn lọc kỹ trước khi đưa vào quảng cáo. Nội dung quảng cáo không được sai lệch cũng như vi phạm pháp luật hay các tiêu chuẩn đạo đức… Đã có nhiều doanh nghiệp gặp phải nhiều rắc rối khi quảng cáo nội dung gây hiểu lầm và thiệt hại về tài chính lẫn danh tiếng… Ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

Tại sao nên chọn FUTA Ads đồng hành cùng bạn?

FUTA Ads là đơn vị độc quyền khai thác quảng cáo trên toàn bộ hệ sinh thái của Tập đoàn Phương Trang. Với gần 2.500 đầu xe, 1.500 chuyến đi mỗi ngày trên khắp 39 tỉnh thành, gần 50.000 lượt khách mỗi ngày, hơn 200 phòng vé. Với những điểm mạnh này thì khi dán quảng cáo trên xe ô tô Phương Trang, doanh nghiệp bạn sẽ được:

  • Tiếp cận được một số lượng lớn đối tượng từ hành khách, tài xế, người đi đường đến người dân từng địa phương.
  • Là đơn vị không qua trung gian nên tối ưu được chi phí hiệu quả.
  • Đảm bảo thời gian thi công và triển khai chiến dịch đúng thời hạn.
  • Đa dạng các vị trí quảng cáo trên xe
  • Lựa chọn khu vực quảng cáo phù hợp với khách hàng mục tiêu từ 39 tỉnh thành.
  • Các xe của Phương Trang thường chạy không ngừng nghỉ nên giúp cho doanh nghiệp được quảng cáo 24/24.

Liên hệ với FUTA Ads hôm nay để được tư vấn tốt hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO FUTPHƯƠNG TRANG VIỆT NAM

Trụ sở chính: 68 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline: 092.246.2888

Email: futa.ads@gmail.com

Fanpage: fb.com/Futaads

jQuery(".archive-page-header .page-title-bg .title-bg").css({"background-image":`url(${jQuery("meta[property='og:image']").attr('content')})`});