Thu được kết quả tốt hơn bằng cách nâng cấp lên Chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video

Chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video là một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí để tăng thêm lượt chuyển đổi trên YouTube. Chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video tận dụng các tính năng tốt nhất của quảng cáo TrueView cho hành động và mở rộng quy mô cho quảng cáo này ở nhiều vị trí hơn trong và ngoài YouTube – trong cùng một chiến dịch tự động.

Người dùng đang chuyển sang sử dụng YouTube để học các kỹ năng mới, kết nối với người khác và khám phá các giao dịch mua tiếp theo, trong đó, 70% người xem trên YouTube cho biết họ đã mua sản phẩm của một thương hiệu sau khi xem thương hiệu đó trên YouTube. Cách đây vài năm, Google đã bắt đầu thấy vai trò của YouTube thay đổi từ một điểm đến giải trí thành một trung tâm kiến thức nổi bật giúp truyền cảm hứng cho hành động. Thông tin chi tiết này đã giúp Google xây dựng TrueView cho hành động. Đây là giải pháp video phản hồi trực tiếp giúp các thương hiệu tương tác với khách hàng tiềm năng trên trang xem.

Khi hành trình của khách hàng trở nên phức tạp hơn, bạn phải tiếp cận khách hàng trong những khoảnh khắc họ đang khám phá và đánh giá. Đó là lý do tại sao Google luôn phát triển TrueView cho hành động và mở rộng phạm vi áp dụng các tính năng tốt nhất cho nhiều vị trí hơn trong và ngoài YouTube bằng Chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video. Google thấy rằng Chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video đã tăng thêm 20% lượt chuyển đổi trên mỗi đô la so với chiến dịch TrueView cho hành động.

1. Lợi ích

  • Thúc đẩy thêm nhiều lượt chuyển đổi: Mở rộng chiến dịch để chạy ở nhiều nơi hơn cả trong và ngoài YouTube, đồng thời thúc đẩy thêm nhiều lượt chuyển đổi trong khi vẫn tối ưu hóa để có mức CPA thấp nhất.
  • Cải thiện hiệu quả hoạt động của chiến dịch: Bằng cách kết hợp khoảng không quảng cáo từ danh sách video trên Trang chủ của YouTube, trang xem YouTube, đối tác video của Google và các nơi khác, Chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video có thể giúp bạn tăng hiệu quả hoạt động cho các chiến dịch bằng cách tiếp cận khách hàng mới.
  • Mở rộng quy mô chiến dịch dễ dàng hơn: Chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video cho phép bạn chạy chiến dịch ở nhiều vị trí mà không phải đặt giá thầu và ngân sách cho mỗi nguồn khoảng không quảng cáo.

2. Trường hợp sử dụng

Chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn nếu:

  • Bạn muốn sử dụng video để thúc đẩy hành động cho doanh nghiệp, dịch vụ hoặc sản phẩm của mình.
  • Bạn muốn tăng quy mô hoặc cải thiện hiệu quả hoạt động và hiệu quả CPA.
  • Bạn đã sử dụng tính năng theo dõi lượt chuyển đổi trong chiến dịch của mình.

3. Cách thức hoạt động

  • Chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video sử dụng định dạng quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua và khám phá video.
  • Video mà bạn đưa vào chiến dịch phải có thời lượng ít nhất 10 giây.
  • Quảng cáo trong chiến dịch của bạn có thể bao gồm một lời kêu gọi hành động (CTA), dòng tiêu đề (cả dòng tiêu đề ngắn và dài) và một dòng mô tả trong mẫu quảng cáo.
  • Một số tính năng không được hỗ trợ cho tất cả các định dạng quảng cáo trong Chiến dịch thúc đẩy hành động trong quảng cáo dạng video. Ví dụ: Tính năng nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh được hỗ trợ cho quảng cáo trong luồng, nhưng không được hỗ trợ cho quảng cáo khám phá dạng video xuất hiện trong danh sách video trên Trang chủ của YouTube.
  • Bạn có thể thêm phần mở rộng (ví dụ: đường liên kết trang web hoặc biểu mẫu khách hàng tiềm năng) hay nguồn cấp dữ liệu sản phẩm vào chiến dịch của mình để nhận thêm nhiều lượt chuyển đổi. Xin lưu ý rằng việc thêm phần mở rộng hoặc các loại mẫu quảng cáo khác vào chiến dịch có thể làm thay đổi hình thức hiển thị hoặc chức năng của quảng cáo trong chiến dịch đó.

4. Các nguyên tắc về mẫu quảng cáo

————–

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO FUTA PHƯƠNG TRANG VIỆT NAM

🏢 Trụ sở chính: 68 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

☎ Hotline: 092.246.2888

📧 Email: futa.ads@gmail.com

💠 Fanpage: https://www.facebook.com/Futaads

 

jQuery(".archive-page-header .page-title-bg .title-bg").css({"background-image":`url(${jQuery("meta[property='og:image']").attr('content')})`});