CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TRỌNG TÂM TRONG NĂM 2022

Có rất nhiều loại hình để có thể quảng bá cho chiến dịch tiếp thị một cách hiệu quả, thu hút nhiều đối tượng khách hàng quan tâm. Cùng FUTA Adsvertising điểm qua một số hình thức chiến dịch quảng cáo trọng tâm trong năm 2022.

1. Chiến dịch tiếp thị bán hàng (promotional campaign)

Thông qua giảm giá, tặng quà và các phương tiện khác, các chiến dịch xúc tiến bán hàng (hoặc khuyến mại) khuyến khích mọi người mua các mặt hàng và dịch vụ đồng thời nâng cao nhận thức về thương hiệu trên thị trường. Theo cách khác, đây là một quá trình thuyết phục khách hàng mua hàng hóa hoặc dịch vụ. Ví dụ, một nhà tiếp thị có thể chạy một chiến dịch Facebook để quảng cáo cho một sự kiện sắp tới của công ty.

2. Chiến dịch engagement để tăng mức độ tương tác (engagement campaign)

Chiến dịch thu hút khách hàng là một chiến dịch nhằm nâng cao hiệu quả giao tiếp bằng cách khuyến khích khách hàng thực hiện các hoạt động như mua hàng, đăng ký nhận bản tin điện tử, v.v. Chiến lược này thu hút và giữ chân khách hàng tiềm năng, thúc đẩy họ mua sản phẩm và dịch vụ và tăng khả năng hiển thị thương hiệu.

3. Chiến dịch nhằm giữ chân khách hàng (Retention campaign)

Việc chuyển đổi khách hàng mới luôn tốn kém và khó khăn hơn. và việc giữ chân khách hàng hiện tại thường ít tốn kém và dễ dàng hơn. Do đó, chiến dịch giữ chân khách hàng là rất quan trọng. Khi được triển khai đúng cách, chiến dịch sẽ giúp công ty trở thành thương hiệu “top-of-mind” trong tâm trí khách hàng, khuyến khích họ tiếp tục tin dùng sản phẩm và dịch vụ trong tương lai.

 

Tại sao chọn quảng cáo Facebook tại FUTA Ads?

Để doanh nghiệp bạn thành công in sâu trong tâm trí người dùng. Thì công ty quảng cáo chính là bàn đạp vững chắc giúp bạn hay doanh nghiệp thực hiện điều đó. FUTA Ads hiểu và luôn tận tụy, minh bạch giúp bạn thành công trong việc này. Đừng ngại ngần liên hệ nếu bạn muốn tư vấn và chúc bạn thành công!!!

Liên hệ với FUTA Ads để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO FUTPHƯƠNG TRANG VIỆT NAM

Trụ sở chính: 68 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 6912

Email: futaadvertising@futa.vn

Fanpage: fb.com/Futaads

jQuery(".archive-page-header .page-title-bg .title-bg").css({"background-image":`url(${jQuery("meta[property='og:image']").attr('content')})`});