“THIẾT BỊ ĐIỆN MPE” VỚI CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO ĐUÔI XE TRÊN TOÀN QUỐC

Quảng cáo đuôi xe của Thiết bị điện MPE

Để mở rộng đối tượng khách hàng tiềm năng, cũng như để khách hàng cũ vẫn nhớ đến thương hiệu của mình, Thiết bị điện MPE đã thực hiện chiến dịch quảng cáo đuôi xe phủ sóng trên Toàn quốc. Trong đó, FUTA Ads tự hào là một đối tác đồng hành cùng doanh nghiệp trong chiến dịch này.

Giới thiệu về hình thức quảng cáo trên đuôi xe

Quảng cáo trên đuôi xe là maquette quảng cáo sẽ được dán phía sau đuôi xe, có thể là xe taxi, xe bus, xa khách, xe tải,… Vì phía sau đuôi xe có diện tích nhỏ nên thường phù hợp để quảng bá logo hoặc những thông điệp ngắn gọn.

Mặc dù diện tích quảng cáo đuôi xe không lớn bằng những vị trí quảng cáo khác nhưng ưu điểm của hình thức này tiếp cận được rất nhiều khách hàng. Vì khi di chuyển trên đường, người tham gia giao thông phải hướng nhìn về phía trước nên chắc chắn sẽ nhìn thấy quảng cáo ở đuôi xe.

Chiến dịch quảng cáo đuôi xe của “Thiết bị điện MPE”

“Đèn LED MPE thiết bị điện” là thông điệp mà MPE truyền tải trong chiến dịch lần này. MPE đã thực hiện dán quảng cáo đuôi xe trên nhiều hãng xe khác nhau.Trong đó bao gồm tất cả xe của tập đoàn Phương Trang (Xe khách đường dài, xe taxi, xe tải vận chuyển hàng hoá, xe trung chuyển hành khách,…).

Xe Phương Trang trải dài từ Nam ra Bắc và di chuyển với tần suất dày đặc (hơn 1.500 chuyến xe/ngày), điều này đồng nghĩa với thương hiệu MPE cũng phủ sóng toàn quốc và xuất hiện nhiều lần. Với ưu điểm này không những giúp thương hiệu mở rộng đối tượng khách hàng mà còn giúp thương hiệu được nhắc lại nhiều lần trong trí nhớ của khách hàng.

Quảng cáo Thiết bị điện MPE
Quảng cáo Thiết bị điện MPE trên xe khách Phương Trang
Quảng cáo Thiết bị điện MPE trên xe trung chuyển Phương Trang
Quảng cáo Thiết bị điện MPE trên xe trung chuyển Phương Trang
Quảng cáo Thiết bị điện MPE trên xe Taxi
Quảng cáo Thiết bị điện MPE trên xe Taxi Phương Trang
Quảng cáo Thiết bị điện MPE trên xe thư báo Phương Trang
Quảng cáo Thiết bị điện MPE trên xe thư báo Phương Trang
Quảng cáo Thiết bị điện MPE trên xe tải Phương Trang
Quảng cáo Thiết bị điện MPE trên xe tải Phương Trang

FUTA Ads đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo đuôi xe của MPE

Chỉ với một thông điệp ngắn gọn “Đèn LED MPE thiết bị điện” trên đuôi xe mà thương hiệu MPE đã phủ sóng toàn quốc và gây ấn tượng với nhiều khách hàng. Hơn nữa, với lịch trình di chuyển dày đặc của xe Phương Trang sẽ giúp thương hiệu MPE được in sâu vào trí nhớ của khách hàng.

Xe khách và xe tải chủ yếu chạy liên tỉnh và liên tục để đáp ứng nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hoá cho khách hàng. Từ đó giúp thương hiệu lan toả đến nhiều khu vực khác nhau.

Xe taxi Phương Trang tập trung tại 2 thành phố là Hồ Chí Minh và Vũng Tàu. Đây là 2 thành phố lớn và tập trung nhiều người dân sinh sống; đặc điểm xe taxi lại có thể chạy đến các con đường lớn nhỏ trong thành phố. Vì thế quảng cáo trên xe taxi có thể tiếp cận đến người dân sống tại các ngóc ngách trong thành phố.

Nếu xe taxi tập trung ở thành phố lớn thì xe trung chuyển Phương Trang có ở các thành phố lớn nhỏ, thậm chí là các tỉnh lẻ. Xe trung chuyển dùng để đưa đón hành khách tận nơi nên di chuyển đến mọi ngóc ngách. Đây là một ưu điểm lớn của quảng cáo xe trung chuyển Phương Trang, bởi các hình thức quảng cáo offline khác rất khó để tiếp cận được phân khúc khách hàng như vậy.

FUTA Ads là đơn vị khai thác quảng cáo trên toàn bộ hệ sinh thái của Tập đoàn Phương Trang. Đến với chúng tôi, doanh nghiệp sẽ được tư vấn tổng thể về chiến dịch quảng cáo, bao gồm: tư vấn về số lượng xe, vị trí dán trên xe, khu vực xe chạy, thời gian chạy xe phù hợp để đạt được hiệu quả tốt. Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch quảng cáo, chúng tôi sẽ theo sát quản lý, giám sát để chiến dịch diễn ra suôn sẻ, đảm bảo về số lượng, cũng như chất lượng quảng cáo.

Liên hệ với FUTA Ads ngay hôm nay để được tư vấn tốt hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO FUTA PHƯƠNG TRANG VIỆT NAM

Trụ sở chính: 68 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline: 092.246.2888

Email: futa.ads@gmail.com

Fanpage: fb.com/Futaads

jQuery(".archive-page-header .page-title-bg .title-bg").css({"background-image":`url(${jQuery("meta[property='og:image']").attr('content')})`});