SCB PHỦ SÓNG TOÀN QUỐC VỚI QUẢNG CÁO TRÊN XE TAXI VÀ XE KHÁCH

Quảng cáo trên xe taxi và xe khách của SCB

Để quảng bá thương hiệu và giới thiệu các sản phẩm tới mọi người, Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB) triển khai nhiều mẫu thiết kế dán trên xe taxi và xe khách đường dài Phương Trang tại nhiều khu vực và trải dài khắp cả nước.

FUTA Ads hân hạnh đồng hành cùng SCB trong chiến dịch marketing này.

Những thông tin về dự án quảng cáo trên xe taxi và xe khách của SCB

Trong chiến dịch truyền thông lần này, SCB tiến hành triển khai chiến dịch quảng cáo trên nhiều khu vực trải dài từ Nam ra Bắc, với 6 thông điệp/sản phẩm:

– Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam

– Tài khoản lộc phát 6868

– SCB beGREAT – đăng cấp xứng tầm

– Gói tài khoản thanh toán S-StartUp

– Tài khoản thanh toán S-Free

– UPAS L/C

Tại mỗi khu vực sẽ phân bổ số lượng xe taxi và xe khách để truyền thông cho 1 hay 2, hay 3, hoặc cả 6 thông điệp và sản phẩm. Ở chiến dịch lần này, SCB lựa chọn triển khai số lượng xe khách đường dài nhiều hơn xe Taxi. Vì muốn tiếp cận đến nhiều tỉnh thành nhất có thể.

Đánh giá hiệu quả chiến dịch truyền thông trên xe taxi và xe khách của SCB

Quảng cáo trên thân xe là hình thức quảng cáo offline có hiệu quả cực cao và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. SCB đã tận dụng đúng thế mạnh của mỗi loại xe để dán quảng cáo phù hợp với thông điệp cần truyền tải.

Với quảng cáo xe khách thì thương hiệu được phủ rộng đến nhiều tỉnh thành khác nhau. Vì xe khách Phương Trang chạy liên tỉnh trên những con đường chính của thành phố đến các tỉnh lẻ. Sản phẩm và thương hiệu của SCB sẽ tiếp cận đến đa dạng đối tượng khách hàng hơn. Bên cạnh đó, SCB lựa chọn dán quảng cáo 2 bên thân xe khách nên hình ảnh có kích thước lớn dễ thu hút người xem ngay cả cự ly xa.

Hình ảnh quảng cáo sản phẩm SCB trên xe khách Phương Trang
Hình ảnh quảng cáo sản phẩm SCB trên xe khách Phương Trang
Hình ảnh quảng cáo SCB S-FREE trên xe khách Phương Trang
Hình ảnh quảng cáo SCB S-FREE trên xe khách Phương Trang
Hình ảnh quảng cáo sản phẩm SCB trên xe khách Phương Trang
Hình ảnh quảng cáo SCB S-StartUp trên xe khách Phương Trang
Hình ảnh quảng cáo sản phẩm SCB trên xe khách Phương Trang
Hình ảnh quảng cáo SCB beGREAT trên xe khách Phương Trang

Với quảng cáo xe taxi thì SCB tập trung mạnh vào các thành phố lớn là Thành phố Hồ Chí Minh & Thành phố Vũng Tàu. Với khả năng di chuyển mọi con đường lớn nhỏ trong thành phố, hình ảnh quảng cáo sẽ được nhiều người tiếp cận với tần suất nhiều lần. Điều này giúp khách hàng ghi nhớ hình nhớ hình ảnh thương hiệu SCB.

Hình ảnh quảng cáo SCB UPAS L/C trên xe Taxi Phương Trang
Hình ảnh quảng cáo SCB UPAS L/C trên xe Taxi Phương Trang
Hình ảnh quảng cáo SCB beGREAT trên xe Taxi Phương Trang
Hình ảnh quảng cáo SCB beGREAT trên xe Taxi Phương Trang

FUTA Ads đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo trên xe taxi và xe khách Phương Trang

Với chiến dịch quảng cáo cả trên xe taxi và xe khách, hình ảnh của SCB sẽ được phủ sóng khắp mọi nẻo đường, tiếp cận được với tệp khách hàng tiềm năng và trở thành một trong những hàng Top đầu trong lựa chọn của khách hàng.

FUTA Ads là đơn vị khai thác quảng cáo độc quyền trên toàn bộ hệ sinh thái của Tập đoàn Phương Trang. Đến với chúng tôi, doanh nghiệp sẽ được tư vấn tổng thể về chiến dịch quảng cáo, bao gồm: tư vấn về số lượng xe, vị trí dán trên xe, khu vực xe chạy, thời gian chạy xe phù hợp để đạt được hiệu quả tối ưu. Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch quảng cáo, chúng tôi sẽ theo sát quản lý, giám sát để chiến dịch diễn ra suôn sẻ, đảm bảo về số lượng, cũng như chất lượng quảng cáo.

Liên hệ với FUTA Ads ngay hôm nay để được tư vấn tốt hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO FUTA PHƯƠNG TRANG VIỆT NAM

Trụ sở chính: 68 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline: 092.246.2888

Email: futa.ads@gmail.com

Fanpage: fb.com/Futaads

jQuery(".archive-page-header .page-title-bg .title-bg").css({"background-image":`url(${jQuery("meta[property='og:image']").attr('content')})`});