DÁN DECAL QUẢNG CÁO PRUDENTIAL PHÍA SAU GHẾ XE PHƯƠNG TRANG TUYẾN ĐƯỜNG DÀI

1. Công Ty Prudential phối hợp với FUTA Ads thực hiện chiến dịch quảng cáo phái sau ghế xe Phương Trang 

Prudential đã thực hiện dán decal quảng cáo phía sau ghế xe Phương Trang tuyến đường dài. Với chiến dịch dán quảng cáo trên xe xe buýt, thương hiệu của doanh nghiệp có cơ hội xuất hiện trên nhiều nẻo đường và tiếp cận với hàng trăm nghìn khách hàng tiềm năng mỗi ngày.

Tất cả các xe của Phương Trang trải dài từ Nam ra Bắc, điều này đồng nghĩa với hình ảnh thương hiệu Prudential cũng lan toả đến mọi miền đất nước và tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng tiềm năng.

2. Ưu điểm của quảng cáo trên xe Phương Trang

Việc chạy trên các tuyến đường trọng điểm nối liền các tỉnh, thành phố lớn sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. Trên tuyến đường xe chạy, các tấm hình quảng cáo bắt mắt sẽ thu hút sự tò mò của rất nhiều người. Đặc biệt, khi doanh nghiệp có những quảng cáo ấn tượng sẽ thu hút được sự tò mò của khách hàng về sản phẩm của mình. Từ đó, hỗ trợ quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho chính doanh nghiệp của bạn trên khắp các miền Tổ quốc.

Các xe đường dài thường chạy không ngừng nghỉ để đáp ứng nhu cầu đi lại thường xuyên của khách hàng. Chính vì thế, việc quảng cáo trên xe liên tỉnh sẽ giúp doanh nghiệp của bạn được quảng cáo 24/24h. Từ đó sẽ đem đến hiệu quả cao hơn so với các hình thức quảng cáo nhất thời khác.

3. Tại sao chọn quảng cáo của FUTA Ads ?

FUTA Ads là đơn vị khai thác quảng cáo trên toàn bộ hệ sinh thái của Tập đoàn Phương Trang. Đến với chúng tôi, doanh nghiệp sẽ được tư vấn tổng thể về chiến dịch quảng cáo, bao gồm: tư vấn về số lượng xe, vị trí dán trên xe, khu vực xe chạy, thời gian chạy xe phù hợp để đạt được hiệu quả tốt. Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch quảng cáo, chúng tôi sẽ theo sát quản lý, giám sát để chiến dịch diễn ra suôn sẻ, đảm bảo về số lượng, cũng như chất lượng quảng cáo.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO FUTA PHƯƠNG TRANG VIỆT NAM

🏢 Trụ sở chính: 68 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

☎ Hotline: 092.246.2888

📧 Email: futa.ads@gmail.com

💠 Website: https://futaads.futa.vn/

🇫 Fanpage: https://www.facebook.com/Futaads/

jQuery(".archive-page-header .page-title-bg .title-bg").css({"background-image":`url(${jQuery("meta[property='og:image']").attr('content')})`});